www.wongchan-khaokho.com

ฝึกการเพ่งลมหายใจ

โดย: 8 [IP: 185.225.235.xxx]
เมื่อ: 2023-02-18 13:57:15
การโฟกัสที่ลมหายใจช่วยให้คุณมีสมาธิในการหายใจลึกๆ ช้าๆ และช่วยให้คุณหลุดพ้นจากความคิดและความรู้สึกที่ทำให้เสียสมาธิ มีประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณมักจะอั้นท้อง ก้าวแรก. หาที่นั่งหรือนอนที่เงียบสงบและสบาย ขั้นแรกให้หายใจตามปกติ จากนั้นลองหายใจเข้าลึก ๆ หายใจเข้าทางจมูกช้า ๆ ปล่อยให้หน้าอกและท้องส่วนล่างของคุณลอยขึ้นเมื่อคุณเต็มปอด ให้หน้าท้องของคุณขยายเต็มที่ ตอนนี้หายใจออกช้าๆ ทางปากของคุณ (หรือทางจมูกของคุณ หากรู้สึกว่าเป็นธรรมชาติมากขึ้น) เน้นลม หายใจ ในการปฏิบัติ เมื่อคุณทำตามขั้นตอนข้างต้นแล้ว คุณสามารถไปยังการฝึกควบคุมการหายใจตามปกติได้ ขณะที่คุณนั่งหลับตาสบายๆ ให้ผสมผสานการหายใจเข้าลึกๆ เข้ากับภาพที่เป็นประโยชน์ และบางทีอาจเป็นคำหรือวลีที่ต้องการเน้นซึ่งช่วยให้คุณผ่อนคลาย

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 59,532